ชอบหน้านี้?

ข่าวธุรกิจ, สังคม - TMC OCC ยกระดับบริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมทุกบริการ CALL CENTER

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวธุรกิจ, สังคม - TMC OCC ยกระดับบริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมทุกบริการ CALL CENTER
ข่าวธุรกิจ, สังคม - TMC OCC ยกระดับบริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมทุกบริการ CALL CENTER
8.2K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

กันยายน 2563 หน่วยงาน OUTSOURCED CONTACT CENTER (OCC) ภายใต้ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ โดยได้รับการรับรอบมาตรฐาน ISO 9001:2015 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้านระบบการจัดการคุณภาพ (QUALITY MANAGEMENT SYSTEMS) ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมคุณภาพงานบริการ มีการจัดการที่ดีภายในองค์กร และสามารถดึงศักยภาพของพนักงานออกมาได้อย่างสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และตอกย้ำความพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าและสายงานคอลเซนเตอร์

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย areeya0909 ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :