ภาษาไทย
English
หน้าแรก
นิวส์ไวร์
พีอาร์ นิวส์ไวร์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์
ภาษา
ภาษาไทย
English
หน้าแรก
นิวส์ไวร์
พีอาร์ นิวส์ไวร์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์
ภาษา
ภาษาไทย
English
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
TMC OCC ยกระดับ ...
ชอบหน้านี้?
ข่าวธุรกิจ, สังคม - TMC OCC ยกระดับบริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมทุกบริการ CALL CENTER
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release
areeya0909...
21 ม.ค. 64
8.2K
เปิดอ่าน
ฟังข่าวนี้
Status
กันยายน 2563 หน่วยงาน OUTSOURCED CONTACT CENTER (OCC) ภายใต้ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ โดยได้รับการรับรอบมาตรฐาน ISO 9001:2015 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้านระบบการจัดการคุณภาพ (QUALITY MANAGEMENT SYSTEMS) ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมคุณภาพงานบริการ มีการจัดการที่ดีภายในองค์กร และสามารถดึงศักยภาพของพนักงานออกมาได้อย่างสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และตอกย้ำความพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าและสายงานคอลเซนเตอร์
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย areeya0909 ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย
พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์
ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์
นิวส์ไวร์
ไทยนิวส์ไวร์
ไทยพีอาร์นิวส์ไวร์
พีอาร์นิวส์ไวร์
นิวส์ไวร์ ประเทศไทย
PR News Thailand
News
PR
PRNews
Press
Press Release
Newswire
PR Newswire
Thailand Newswire
Thailand PR Newswire
Thai Newswire
Thai PR Newswire
คัดลอกลิงก์
คัดลอก
แสดงความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น :