- โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
- 15 มิ.ย. 68
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
ชิงเต่า, ประเทศจีน, 15 มิถุนายน 2568 /PRNewswire/ -- Hisense แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดฉากการแข่งขัน FIFA Club World Cup 2025™ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นอันยาวนานของบริษัทที่มีต่อกีฬาระดับโลก สำหรับ Hisense ทุกการแข่งขันไม่ใช่แค่การประชันฝีเท้า หากคือย่างก้าวในการสร้างแรงบันดาลใจ ความเชื่อมโยง และความเป็นผู้นำผ่านทางเทคโนโลยี
ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIFA World Cup™ ในปี 2561 และ 2565 และพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA EURO 2016™, 2020™ และ 2024™ Hisense ยังคงเสริมสร้างความสัมพันธ์กับศึกลูกหนังอันทรงเกียรติที่สุดในโลก โดยแบรนด์ได้ขยายอิทธิพลผ่านความร่วมมือระดับสูงในการแข่งขันอื่น ๆ อาทิ PSG, NBA (อเมริกาเหนือ), NRL (ในออสเตรเลีย), Real Madrid (ตะวันออกกลางและแอฟริกา และสเปน), NASCAR (สหรัฐอเมริกา), Red Bull Racing ใน Formula 1 อีกทั้งการแข่งขันชั้นนำในกีฬาอีสปอร์ตและฟุตบอล
สำหรับแฟน ๆ ที่รับชมจากทางบ้าน Hisense กำลังนิยามประสบการณ์การแข่งขันใหม่ โดย Omdia เปิดเผยว่า Hisense เป็นผู้นำตลาดทีวีขนาด 100 นิ้วขึ้นไปทั่วโลกด้วยส่วนแบ่ง 56.7% ในปี 2566, 2567 และไตรมาสแรกของปี 2568 ผ่านการส่งมอบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษที่สร้างบรรยากาศของสนามกีฬาในห้องนั่งเล่นทั่วโลก ทุกการส่งบอล ทุกประตูสู่ชัยชนะ และทุก ๆ การเฉลิมฉลองจะเปี่ยมชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วยความคมชัดสมจริง ทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน
ในอนาคต Hisense ยังคงมุ่งมั่นต่อพันธกิจเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจซึ่งเชื่อมโยงแฟน ๆ ทั่วโลกโดยขยายสถานะบนแพลตฟอร์มกีฬาและความบันเทิงอันหลากหลาย Hisense มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความเป็นหนึ่ง และ "มอบช่วงเวลาอันทรงคุณค่า" แก่ผู้ชมทุกคนอย่างแท้จริงผ่านนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการแสดงผลและเสียงอย่างต่อเนื่อง
Hisense ยังคง "มอบช่วงเวลาอันทรงคุณค่า" และความลุ้นระทึกไปกับความตื่นเต้นของการแข่งขัน ไม่ว่าแฟน ๆ จะอยู่ที่ใด ผ่านความร่วมมือด้านกีฬาและนวัตกรรมการแสดงผลอันทรงพลัง
เกี่ยวกับ Hisense
Hisense เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2512 โดยดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศ ภายใต้ความเชี่ยวชาญด้านการส่งมอบผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคุณภาพสูง เครื่องใช้ในบ้าน และโซลูชันไอทีอัจฉริยะ โดย Omdia เปิดเผยว่า Hisense ครองอันดับ 2 ของโลกในภาพรวมด้านการจัดส่งทีวี (ระหว่างปี 2565 ถึง 2567) และอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีขนาด 100 นิ้วขึ้นไป (ตั้งแต่ปี 2566 ถึงไตรมาสแรกของปี 2568) Hisense มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความร่วมมือด้านกีฬาระดับโลกเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลกในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรกของ FIFA Club World Cup 2025™
แสดงความคิดเห็น :