พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Crayola เปิดตัวประสบการณ์ McDonald's Happy Meal® ระดับโลกสุดล้ำ พาจินตนาการทะยานสู่จักรวาล

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Crayola เปิดตัวประสบการณ์ McDonald's Happy Meal® ระดับโลกสุดล้ำ พาจินตนาการทะยานสู่จักรวาล

ความร่วมมือสีสันสดใสครั้งนี้ช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ในกว่า 60 ประเทศ เปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาของครอบครัวให้กลายเป็นการเดินทางแห่งจินตนาการ

อีสตัน เพนซิลเวเนีย, 26 ธันวาคม 2568 /PRNewswire/ -- Crayola จับมือกับ McDonald's เป็นครั้งแรกในระดับโลก เปิดตัวประสบการณ์ Happy Meal รูปแบบใหม่ ที่จะพาจินตนาการของเด็ก ๆ ทะยานออกสู่อวกาศ และเปลี่ยนจักรวาลให้กลายเป็นผืนผ้าใบแห่งความคิดสร้างสรรค์

McDonald's Crayola Happy Meal
McDonald's Crayola Happy Meal

Happy Meal ครั้งนี้มาพร้อมชุดกิจกรรมและของเล่นธีมอวกาศรุ่นพิเศษจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ด้วยการลงมือทำจริง ให้ทั้งครอบครัวได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน โดย Planet McDonald's Happy Meal รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันจะทยอยวางจำหน่ายที่ร้าน McDonald's ที่ร่วมรายการในกว่า 60 ประเทศทั่วภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) สหราชอาณาจักร เอเชีย และแคนาดา ทั้งนี้ ระยะเวลาการจัดจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ และมีถึงเดือนมีนาคม 2569 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

แคมเปญนี้ยังผสานประสบการณ์ดิจิทัลแบบอินเทอร์แอ็กทีฟ เด็ก ๆ สามารถสแกนผลงานของตนเองและชมผลงานเหล่านั้นมีชีวิตขึ้นมาในโลกอวกาศสีสันสดใส ที่เต็มไปด้วยโอกาสในการสำรวจ เรียนรู้ และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ต่อยอดจินตนาการได้ไม่รู้จบ

"พันธกิจของ Crayola คือการสร้างแรงบันดาลใจและเสริมพลังให้เด็กทุกคนได้สำรวจ ค้นพบ และแสดงออกอย่างสร้างสรรค์มาโดยตลอด ความร่วมมือกับ McDonald's ครั้งนี้ทำให้พันธกิจนั้นมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่กล้าหาญและคาดไม่ถึง" คุณ Anna Roca หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรระดับโลกของ Crayola กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ McDonald's ในการเปลี่ยนหนึ่งประสบการณ์ครอบครัวที่เป็นที่รักที่สุดอย่าง Happy Meal ให้กลายเป็นการเดินทางแห่งจินตนาการ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความคิดสร้างสรรค์ในชีวิตประจำวัน ด้วยการร่วมมือกัน เราช่วยให้เด็ก ๆ ก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่สู่โลกแห่งความสร้างสรรค์ เติมสีสันให้จักรวาล"

กล่อง Happy Meal และสื่อโฆษณาของแคมเปญนี้ยังนำเสนอภาพประกอบจากจินตนาการที่สร้างสรรค์โดยเด็ก ๆ เอง เพื่อเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ที่แท้จริงซึ่งเป็นหัวใจของแคมเปญ และนับเป็นครั้งแรกของ Crayola ที่ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์สำหรับเด็ก ได้กลายมาเป็นผู้จัดหาดินสอสีให้กับ McDonald's อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือการผสานทรัพย์สินทางความปัญญาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ Crayola เข้ากับทุกจุดสัมผัสทางการตลาด ความร่วมมือนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ปกครองที่มองหาการเล่นเชิงสร้างสรรค์ที่มีความหมาย พร้อมเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ต่อยอดการผจญภัยด้านความคิดสร้างสรรค์สู่โลกดิจิทัล

"ที่ McDonald's เรามองหาวิธีสร้างประสบการณ์ที่สนุก น่าประหลาดใจ และมีส่วนร่วมกับครอบครัวในแบบที่มีความหมายอยู่เสมอ ความร่วมมือที่ไม่เหมือนใครกับ Crayola ครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์แบบอินเทอร์แอ็กทีฟที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เชื่อมโยงวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ผ่านการเดินทางธีมอวกาศ ที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ เป็นผู้กำหนดเรื่องราวของตนเอง" คุณ Sheila Hamilton ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดแบรนด์ระดับโลกของ McDonald's กล่าว

การติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: 
Constance Walker
Crayola
cwalker@crayola.com

รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2851378/Crayola_x_McD_Happy_Meal.jpg?p=medium600
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/2389234/5694937/CrayolaLogo_R_RGB_no_shadow_Logo.jpg?p=medium600

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Crayola เปิดตัวประสบการณ์ McDonald's Happy Meal® ระดับโลกสุดล้ำ พาจินตนาการทะยานสู่จักรวาล http://www.prnasia.com/asia-story/archive/4853290_TH53290_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :