ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
![]() |
การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ต่อยอดจากความร่วมมือระหว่าง Brandwatch กับ Trajaan เมื่อสิงหาคม 2568 เพื่อผสานข้อมูลเชิงลึกด้านผู้บริโภค การค้นหา และ generative AI ไว้ในระบบนิเวศเดียว
ชิคาโก, 11 ธ.ค. 2568 /PRNewswire/ -- Cision ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคและสื่อ ในวันนี้ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการ Trajaan แพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกด้านการค้นหาชั้นนำของอุตสาหกรรม ก้าวสำคัญนี้ช่วยเร่งส่งเสริมกลยุทธ์ด้าน AI และข้อมูลของ Cision ตลอดจนมอบมุมมองที่ครบถ้วนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ครอบคลุมทั้งสิ่งที่ผู้คนค้นหา สิ่งที่พวกเขาพูด และสิ่งที่พวกเขาตั้งใจจะทำ
เทคโนโลยีของ Trajaan ซึ่งติดตามพฤติกรรมการค้นหาแบบทำงานตลอดเวลาและจำเพาะพื้นที่ ทั้งจากแพลตฟอร์มค้นหาแบบดั้งเดิม แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โซเชียลมีเดีย และผู้ช่วย GenAI รุ่นใหม่ จะผสานเข้ากับพอร์ตโฟลิโอของ Cision รวมถึง Brandwatch, CisionOne, PR Newswire และ Insights Services ของ Cision การบูรณาการนี้จะช่วยให้ทีมการตลาดและการสื่อสารเปลี่ยนจากการวิเคราะห์เชิงบรรยายไปสู่ความอัจฉริยะเชิงพยากรณ์ ทำให้สามารถคาดการณ์เทรนด์ เข้าใจเจตนา และตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้เร็วและมั่นใจยิ่งขึ้น
ยุคใหม่ของข้อมูลเชิงลึกด้านผู้บริโภค
มุมมองแบบบูรณาการของเสียงและเจตนา
ลูกค้าจะสามารถผสานข้อมูลเชิงลึกจากโซเชียลและสื่อเข้ากับข้อมูลเชิงลึกด้านการค้นหา เพื่อตรวจสอบเทรนด์ คาดการณ์ความต้องการ และเข้าใจแรงจูงใจของผู้บริโภคได้ลึกขึ้น
ความชัดเจนต่อการค้นหาแบบขับเคลื่อนด้วย GenAI
เมื่อ generative AI มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้น Trajaan จะช่วยให้แบรนด์เห็นภาพว่าระบบ AI ตีความ สรุป และแนะนำสินค้า หมวดหมู่ และคู่แข่งอย่างไร
การตัดสินใจที่รวดเร็วขึ้นและมั่นใจยิ่งขึ้น
ข้อมูลแบบทำงานอยู่เสมอและจำเพาะพื้นที่ของ Trajaan ช่วยให้องค์กรตรวจจับไมโครเทรนด์ได้เร็วกว่าที่เคย คาดการณ์การเปลี่ยนหมวดหมู่ ระบุความเสี่ยงด้านแบรนด์ได้เร็วขึ้น และลงมือได้แม่นยำกว่าเดิม
การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นหมุดหมายสำคัญของแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้าน AI ของ Cision และเสริมความแข็งแกร่งให้ขีดความสามารถด้านมุมมองเชิงลึกตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางทั่วทั้ง Brandwatch, PR Newswire และ CisionOne
"การเข้าซื้อ Trajaan เป็นการต่อยอดตามธรรมชาติจากความร่วมมือที่ Brandwatch ประกาศเมื่อต้นปีนี้" คุณ Guy Abramo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Cision กล่าว "การผสาน Trajaan เข้ากับระบบนิเวศของ Cision อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เรารวมข้อมูลเชิงลึกด้านการค้นหา มุมมองเชิงลึกจากการสนทนา และการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อมอบความเข้าใจที่ลึกซึ้งและแม่นยำยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเหตุผลเบื้องหลังพฤติกรรมผู้บริโภค ตั้งแต่คำถามที่พวกเขาถามไปจนถึงสัญญาณที่กำหนดอุปสงค์"
"การเข้าร่วม Cision ทำให้เราสามารถขยายเทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ของเราในระดับโลก" คุณ Matthieu Danielou ซีอีโอของ Trajaan กล่าว "ด้วยการร่วมมือกัน เราจะช่วยให้แบรนด์เข้าใจสิ่งที่ผู้คนค้นหา สิ่งที่พวกเขาพูดถึง และวิธีที่แพลตฟอร์ม GenAI กำหนดการตัดสินใจของพวกเขา ก่อนที่เทรนด์จะเข้ากระแสหลักเสียอีก"
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
เกี่ยวกับ Cision
Cision เป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคและสื่อ การสร้างการมีส่วนร่วม และโซลูชันการสื่อสาร เรามอบเครื่องมือให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กร การตลาด และโซเชียลมีเดีย ประสบความสำเร็จในโลกปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ทั้งนี้ ความเชี่ยวชาญเชิงลึก ความร่วมมือด้านข้อมูลแบบเอกสิทธิ์เฉพาะ และผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลของ Cision เช่น CisionOne, Brandwatch, และ PR Newswire ช่วยให้องค์กรกว่า 75,000 แห่ง รวมถึง 84% ของ Fortune 500 เห็นและถูกเห็น เข้าใจและถูกเข้าใจ จากผู้รับสารที่สำคัญที่สุด
การติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Cision
CisionPR@cision.com
รูปถ่าย - https://mma.prnasia.com/media2/2843694/Cision_Trajaan_Press_Release.jpg?p=medium600
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/2075643/5658293/cisionlogo.jpg?p=medium600

แสดงความคิดเห็น :