พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Netcore Cloud ได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Netcore Cloud ได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3

มุมไบ, อินเดีย, 29 ตุลาคม 2568 /PRNewswire/ -- Netcore Cloud ผู้นำระดับโลกด้านการสร้างความผูกพันกับลูกค้าและการปรับประสบการณ์ให้เหมาะกับลูกค้าเฉพาะบุคคลด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการประเมินให้อยู่ในระดับที่ 3 ตามมาตรฐาน Capability Maturity Model Integration (CMMI®) ของ ISACA ทั้งนี้ การประเมินดังกล่าวดำเนินการโดย Equalitas Certifications Limited

CMMI เป็นโมเดลประเมินสมรรถนะที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับในระดับสากล มุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อยกระดับศักยภาพขององค์กร เพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ และทำให้การดำเนินงานสอดคล้องกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์อย่างแท้จริง

การได้รับการประเมินในอยู่ในระดับ Maturity Level 3 แสดงให้เห็นว่าองค์กรดำเนินการในระดับที่เรียกว่า "Defined" ซึ่งหมายถึงมีกระบวนการทำงานถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจน เข้าใจได้ง่าย และมีการบันทึกไว้ในรูปแบบของมาตรฐาน ขั้นตอนปฏิบัติ เครื่องมือ และวิธีการอย่างเป็นระบบ ชุดกระบวนการมาตรฐานขององค์กรซึ่งเป็นพื้นฐานของระดับ Maturity Level 3 นั้น ได้ถูกวางรากฐานไว้อย่างมั่นคง และได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง

"องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกต่างใช้ CMMI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพทางธุรกิจให้สูงยิ่งขึ้น พร้อมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืนในกระบวนการดังกล่าว" Ron Lear รองประธานฝ่ายกรอบการดำเนินงานและโมเดลของ ISACA กล่าว "เราขอแสดงความชื่นชมต่อ Netcore Cloud ที่สามารถผ่านระดับการประเมิน CMMI นี้ได้อย่างประสบความสำเร็จ และพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง"

"การผ่านการประเมินตามมาตรฐาน CMMI ครั้งนี้เป็นมากกว่าเพียงการได้รับใบรับรอง แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการบรรลุถึงความสมบูรณ์แบบ รวมทั้งความทุ่มเทอย่างลึกซึ้งของเราในการให้บริการลูกค้าKuldeep Sengar ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีกลุ่มบริษัท Netcore Cloud กล่าว "ความสำเร็จในครั้งนี้ย้ำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาคิดถูกที่มอบความไว้วางใจให้เรา และช่วยยืนยันศักยภาพและความพร้อมของเราในการร่วมงานกับลูกค้าระดับแนวหน้าทั่วโลก"

ความสำเร็จครั้งนี้มีรากฐานมาจากการที่บริษัทได้ปฏิบัติตามมาตรฐานระดับสากลที่มีอยู่เดิม และยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับมาตรฐานด้านความละเอียดอ่อนของข้อมูลของ Netcore Cloud เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าข้อมูลของพวกเขาจะได้รับการจัดการด้วยความระมัดระวังสูงสุดและมีความปลอดภัยอย่างเข้มงวด การผสานแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศจาก CMMI เข้ากับกรอบงานด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่มีอยู่ ทำให้ Netcore Cloud มีศักยภาพพร้อมขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ ๆ ที่อยู่ภายใต้การกำกับและมีกฎระเบียบเข้มงวดสูง พร้อมแสดงให้เห็นถึงระดับความพร้อมและประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่เป็นเลิศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่านการประเมินตามมาตรฐาน CMMI และความมุ่งมั่นของ Netcore Cloud ต่อคุณภาพ โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://netcorecloud.com/

เกี่ยวกับ Netcore Cloud

Netcore Cloud ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตลาด ช่วยเสริมศักยภาพให้แก่นักการตลาดผ่านชุดโซลูชันเพื่อสร้างความผูกพันและประสบการณ์ลูกค้าแบบครบวงจร หรือ Customer Engagement and Experience Suite เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคลในทุกช่องทางการสื่อสารอย่างราบรื่น โดยใช้เทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการผสานรวมข้อมูลลูกค้าอย่างชาญฉลาด Netcore ช่วยให้นักการตลาดสามารถระบุกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และสร้างการติดต่อปฏิสัมพันธ์ทางดิจิทัลที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 6,500 แบรนด์ทั่วโลก ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ อีคอมเมิร์ซ ค้าปลีก การธนาคารและบริการทางการเงิน สื่อและความบันเทิง รวมถึงการท่องเที่ยว โดยมีลูกค้าชั้นนำ ได้แก่ Walmart, Unilever, Tommy Hilfiger, Domino's, McDonald's, Pizza Hut และ Crocs สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม netcorecloud.com

โลโก้: https://mma.prnasia.com/media2/2002062/4930204/Netcore_Logo.jpg?p=medium600

 

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Netcore Cloud ได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3 https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4807279_TH07279_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :