พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานเทศกาลโฆษณานานาชาติจีนครั้งที่ 32 และงาน AdAsia Beijing 2025 ครั้งที่ 34 ปิดฉากลงอย่างงดงาม

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานเทศกาลโฆษณานานาชาติจีนครั้งที่ 32 และงาน AdAsia Beijing 2025 ครั้งที่ 34 ปิดฉากลงอย่างงดงาม

สองอีเวนต์ หนึ่งอนาคต: วงการโฆษณาทั่วโลกร่วมสำรวจพรมแดนใหม่ในประเทศจีน

ปักกิ่ง, 28 ต.ค. 2568 /PRNewswire/ -- งานเทศกาลโฆษณานานาชาติจีน (China International Advertising Festival) ครั้งที่ 32 หรืองาน CIAF 2025 และงาน AdAsia Beijing 2025 ครั้งที่ 34 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 26 ตุลาคม ณ ศูนย์นวัตกรรมนานาชาติ Zhongguancun International Innovation Center ในกรุงปักกิ่ง งานนี้จัดโดย China Advertising Association ร่วมกับรัฐบาลเขตไห่เตี้ยนแห่งเทศบาลนครปักกิ่ง และ Asian Federation of Advertising Associations ถือเป็นครั้งแรกที่อุตสาหกรรมโฆษณาของจีนใช้รูปแบบ "เจ้าภาพร่วม" ที่เชื่อมต่อกันระดับโลก ภายใต้ธีม "AI-Driven Next-Gen Ads: Converging in China, Pulsing across Asia" (โฆษณายุคใหม่ขับเคลื่อนด้วย AI: รวมพลังในจีน ส่งแรงสะท้อนทั่วเอเชีย) งานนี้ได้รวบรวมผู้นำด้านโฆษณาและการตลาดกว่า 220 คนจากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองด้านนวัตกรรมและทิศทางอนาคตของวงการ

ไฮไลต์สำคัญของปีนี้คือการเปิดตัวกรอบความร่วมมือ "Dual-Event Linkage" ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากวงการโฆษณาทั่วโลก ในการนี้ ผู้บริหารจาก Accenture Song, Dentsu, WPP และ Kantar รวมถึงตัวแทนจาก China Media Group, Tencent, Haier, Ocean Engine, NetEase Media, Baidu, Huawei, Kuaishou และ Xiaohongshu ได้ร่วมเวทีเสวนาระดับสูงในหัวข้อ "AI² — Advertising Innovation and Artificial Intelligence" (นวัตกรรมโฆษณากับปัญญาประดิษฐ์) และ "Breakthroughs in Brand Globalization" (ความก้าวหน้าด้านการสร้างแบรนด์สู่สากล) เพื่อแบ่งปันมุมมองที่ก้าวล้ำสู่อนาคตและแนวปฏิบัติใหม่ที่กำลังพลิกโฉมอนาคตของการสื่อสารแบรนด์

ด้วยการต่อยอดจากระบบนิเวศทางเทคโนโลยีของเขตไห่เตี้ยนในปักกิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางระดับชาติด้านวิทยาศาสตร์ นวัตกรรม และการประกอบการ งานนี้ได้แสดงให้เห็นถึงพลังการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างชัดเจน ผ่านโซนจัดแสดงเชิงโต้ตอบที่รวมเครื่องมือสร้างสรรค์ด้วย AI, อวตารดิจิทัล และนิทรรศการเสมือนจริงที่สมจริง นำเสนอศักยภาพไร้ขีดจำกัดของการบูรณาการระหว่างความคิดสร้างสรรค์กับเทคโนโลยี ซึ่งกำลังผลักดันนวัตกรรมและสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่การเติบโตของอุตสาหกรรมโฆษณาระดับโลก

ภายในงานยังมีตารางกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น พิธีเปิด ฟอรั่มหลัก พิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมชั้นนำของ China Advertising Association ได้แก่ รางวัล Yellow River Award ประจำปี 2568 สำหรับโฆษณาเพื่อสาธารณประโยชน์ และรางวัล Great Wall Award ประจำปี 2568 สำหรับโฆษณาเชิงพาณิชย์ รวมถึงฟอรั่มเฉพาะทาง 20 หัวข้อ และนิทรรศการใหญ่ 3 รายการ ซึ่งนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ระดับโลกและแคมเปญที่มุ่งสู่อนาคต มอบมุมมองรอบด้านของการแผ่อิทธิพลระดับสากลและพลังสร้างสรรค์เต็มเปี่ยม

การจัดงาน CIAF 2025 และ AdAsia Beijing 2025 ที่ประสบความสำเร็จครั้งนี้ ตอกย้ำบทบาทของจีนในฐานะศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมด้านโฆษณาของโลก ด้วยความเปิดกว้างและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น อุตสาหกรรมโฆษณาของจีนกำลังก้าวสู่การนำเสนอภูมิปัญญาและแนวทางของจีนกับนานาชาติ เพื่อขับเคลื่อนยุคใหม่แห่งการเติบโตของอุตสาหกรรมโฆษณาทั่วโลก


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานเทศกาลโฆษณานานาชาติจีนครั้งที่ 32 และงาน AdAsia Beijing 2025 ครั้งที่ 34 ปิดฉากลงอย่างงดงาม https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4807523_TH07523_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :