พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Ban Ki-moon ชื่นชม LEPAS และ JeryL Lee ได้มาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ -- LEPAS เร่งขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Ban Ki-moon ชื่นชม LEPAS และ JeryL Lee ได้มาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ -- LEPAS เร่งขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อู๋หู ประเทศจีน 27 ตุลาคม 2568 /PRNewswire/ --  ในระหว่างการประชุม Chery International User Summit 2025 Ban Ki-moon อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ คนที่ 8 ได้เดินทางเยือนเมืองอู๋หู และเข้าชม LEPAS Elegant Lifestyle House แห่งแรกของโลกเพื่อชม LEPAS L8, LEPAS L6 และ LEPAS L4 อย่างใกล้ชิด พร้อมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกอันล้ำค่าเกี่ยวกับความยั่งยืน

Ban Ki-moon Praises LEPAS, JeryL Lee Joins the Experience — LEPAS Accelerates Its Expansion in Southeast Asia
Ban Ki-moon Praises LEPAS, JeryL Lee Joins the Experience — LEPAS Accelerates Its Expansion in Southeast Asia

JeryL Lee ป๊อปสตาร์ดาวรุ่งชาวมาเลเซีย ได้เข้าเยี่ยมชม LEPAS Elegant Lifestyle House เพื่อสัมผัสปรัชญา "ชีวิตที่หรูหรา" (Elegant Life) ของแบรนด์ด้วยตนเอง ซึ่งในงาน Chery International User Carnival เธอได้มาปรากฏตัวพร้อมกับ LEPAS L8 และจัดการแสดงอันน่าประทับใจเพื่อสานความสัมพันธ์ระหว่าง LEPAS กับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น Ybg. NG KAI SENG อัครราชทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศจีน ยังได้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดครั้งนี้ เพื่อเป็นสักขีพยานในสมรรถนะ "การขับขี่อันสง่างาม" (Elegant Driving) ที่น่าทึ่งของ LEPAS และความสำเร็จครั้งสำคัญในการขยายตัวสู่ตลาดโลก

LEPAS ได้เปิดตัวในระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกที่งาน Indonesia International Auto Show (GIIAS) ณ กรุงจาการ์ตา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นเส้นทางสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ อีกทั้งการจัดแสดงรถยนต์ครบทั้งสามรุ่นและบูธที่มีสีสันสดใสยังช่วยให้การจัดแสดงของ LEPAS สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างกว้างขวาง โดยมี LEPAS L8 เป็นรถรุ่นเรือธง ซึ่งสะท้อนถึงพละกำลัง และความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้น LEPAS L6นำเสนอความหรูหราอันชาญฉลาดที่ผสานความสมดุลระหว่างระบบอัจฉริยะและความงามเข้าด้วยกัน ในขณะที่ LEPAS L4 ไอคอนใหม่ประจำเมืองมาพร้อมกับความคล่องตัวและสไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยรถทั้งสามรุ่นนี้ได้ถ่ายทอด "ความสง่างามของเสือดาว" (Leopard Aesthetics) อันเป็นเอกลักษณ์ของ LEPAS ออกมาได้อย่างชัดเจน

LEPAS วางตำแหน่งตนเองในฐานะ "แบรนด์ยอดนิยมสำหรับชีวิตการเดินทางที่สง่างาม" โดยยึดมั่นในปรัชญา "ขับเคลื่อนความสง่างามของคุณ" (Drive Your Elegance) เพื่อทำให้ทุกการเดินทางเปี่ยมด้วยความหรูหรา โดยชื่อแบรนด์ LEPAS มีความหมายสามนัยด้วยกัน: LE (Leopard - เสือดาว) เป็นสัญลักษณ์ของการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเร็ว พละกำลัง และความสง่างาม ซึ่งสะท้อนถึง "ความสง่างามของเสือดาว" และความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีของแบรนด์ ในขณะที่ LEAP (การก้าวกระโดด) สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกที่ก้าวข้ามขอบเขตทางภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม และ PASSION (ความหลงใหล) ที่สื่อถึงพลังงานและแรงบันดาลใจที่ส่งเสริมให้กลุ่มคนเมืองชั้นนำได้ค้นพบไลฟ์สไตล์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอันเหนือระดับ การมาเยือนของ Ban Ki-moon และ JeryL Lee ได้แสดงให้เห็นว่าแบรนด์พลังงานใหม่ของจีนกำลังก้าวขึ้นสู่เวทีโลก โดย LEPAS จะยังคงเดินหน้าสร้างสถานะที่แข็งแกร่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไปผ่าน LEPAS Elegant Technology (เทคโนโลยีอันสง่างามของ LEPAS) และการสัญจรสีเขียว เพื่อขับเคลื่อนทุกการเดินทางพร้อมจุดประกาย "ชีวิตที่หรูหรา" ให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลกภายใต้วิสัยทัศน์ระดับโลกของ Chery Group ที่ว่า "In somewhere, For somewhere, Be somewhere"

 

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Ban Ki-moon ชื่นชม LEPAS และ JeryL Lee ได้มาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ -- LEPAS เร่งขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4807145_TH07145_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :