ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
อู๋หู, ประเทศจีน, 22 ตุลาคม 2568 /PRNewswire/ -- ในงาน Chery International User Summit ประจำปี 2568 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา LEPAS ได้ประกาศสองหมุดหมายสำคัญของแบรนด์ ได้แก่ การเปิดตัว LEPAS Elegant Lifestyle House แห่งแรก และการเปิดตัว LEPAS Elegant Technology ในระดับโลก ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตำแหน่งของแบรนด์ในฐานะ "แบรนด์อันดับหนึ่งเพื่อชีวิตการเดินทางอย่างสง่างาม" (Preferred Brand for Elegant Mobility Life)
LEPAS เปิดตัว Elegant Lifestyle House แห่งแรก พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยี LEPAS Elegant ในระดับโลก
ทั้งนี้ LEPAS Elegant Lifestyle House ถูกออกแบบให้เป็นเสมือนบล็อกเมืองจำลองขนาดกระทัดรัด ที่ฉีกกฎจากโชว์รูมรถยนต์แบบดั้งเดิมทั่วไป ภายในประกอบด้วยโซนหลัก 3 โซน ได้แก่ LEPAS Space (จัดแสดงรถรุ่นเรือธง LEPAS L8), Time Café (จัดแสดงรถรุ่น LEPAS L6) และ Memory Lane (จัดแสดงรถรุ่น LEPAS L4) พื้นที่นี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางอเนกประสงค์สำหรับการไลฟ์สดของแบรนด์ การจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์กับผู้ใช้ และการติดต่อสื่อมวลชน อีกทั้งยังมอบโมเดลต้นแบบที่นำไปทำซ้ำและประยุกต์ใช้ได้กับโชว์รูมของตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก พร้อมยังสนับสนุนให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ด้วย
ตั้งแต่รถยนต์ ไปสู่ชุมชน และต่อยอดสู่ปรัชญาการใช้ชีวิต LEPAS ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับการเดินทางและวิถีการใช้ชีวิตในยุคพลังงานใหม่ LEPAS Elegant Lifestyle House จึงไม่ใช่เพียงแค่พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ แต่เป็นวิสัยทัศน์ที่มีชีวิตจริง ซึ่งเชิญชวนให้นักสำรวจผู้มีระดับให้มาค้นพบความสง่างามที่โดดเด่นในแบบของตนที่นี่
Zhai Xiaobing ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LEPAS เน้นว่า LEPAS เป็นแบรนด์รถพลังงานใหม่อิสระที่พัฒนาโดย Chery Group โดยใช้ทรัพยากรหลักของกลุ่ม เทคโนโลยี LEPAS Elegant Technology เป็นการผสานแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบโดยวางแผนล่วงหน้า (forward-engineered platform), เทคโนโลยีสามระบบไฟฟ้า (three-electric technologies) ขั้นสูงที่ล้ำหน้า และห้องโดยสารอัจฉริยะ เพื่อนิยามคำว่า "Elegant Driving" หรือการขับขี่อย่างสง่างามมีระดับ ทั้งนี้ ในช่วงสามปีข้างหน้า LEPAS วางแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 8 รุ่น รวมถึงรถเอสยูวี (SUV) และรถซีดาน โดยครอบคลุมทุกกลุ่มตลาดหลัก
นอกจากนี้ ในโซนจัดแสดง Ecosystem Exhibition ของ Chery ภายในงาน ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ อุปกรณ์บังแดดและชุดอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ขณะเดียวกัน หุ่นยนต์ AiMOGA ของ Chery ซึ่งทำหน้าที่เป็น "ผู้ช่วยมนุษย์" ก็ได้สาธิตการใช้งานในหลายสถานการณ์จริง โดยแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมแบบบูรณาการของกลุ่มบริษัท Chery Group ร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศอย่าง LEPAS
แสดงความคิดเห็น :