ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
ซิดนีย์ 2 ตุลาคม 2568 /PRNewswire/ -- SKINGRAPHICA คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์หรูสำหรับผิวสักลายเจ้าแรกที่จะมาสร้างนิยามใหม่ให้แก่วงการสักที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ บริษัทสัญชาติออสเตรเลียนี้ได้รังสรรค์ระบบสกินแคร์ที่มีความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวสักลายโดยเฉพาะ

Founded by skin artist Mikael Ramgard and Mat Baxter
สูตรของแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ AI Engine เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะผ่านการฝึกฝนด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนัง ชีวเคมี และพฤติกรรมของหมึกสัก โดยมีนักปรุงสูตรคอยปรับแต่งผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ความร่วมมือทางนวัตกรรมนี้ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครบวงจร รวมถึงครีมฟื้นฟูรอยสักเจ้าแรกของโลกที่มีชื่อว่า LUME
สกินแคร์ส่วนใหญ่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อโครงสร้างและเม็ดสีของผิวสักลายที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ SKINGRAPHICA ใช้สูตรแบบกำหนดเป้าหมายและเฉพาะเจาะจงในแต่ละขั้นตอน เพราะรอยสักนั้นอยู่ในชั้นหนังแท้ และสกินแคร์ทั่วไปมักมีส่วนผสมที่ไม่ปลอดภัยต่อหมึกสัก Ink-Safe™ รวมถึงกรดผลัดเซลล์ผิวที่รุนแรง เรตินอยด์ความเข้มข้นสูง และการลอกผิวที่รุนแรง ซึ่งอาจทำให้ผิวบางลง เร่งการผลัดเซลล์ผิว และทำให้สีของรอยสักเบลอหรือจางลงได้ SKINGRAPHICA หลีกเลี่ยงส่วนผสมที่รุนแรงและทำร้ายหมึกสักเหล่านี้ โดยออกแบบทุกสูตรด้วยชีวเคมีที่ปลอดภัยต่อหมึกสัก (Ink-Safe™)
ผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์จะดูแลรอยสักในตลอดวงจรชีวิต:
SKINGRAPHICA ก่อตั้งโดย Mat Baxter และศิลปิน Mikael Ramgard เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะ และวิทยาศาสตร์เพื่อเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับรอยสักแนวใหม่ SKINGRAPHICA กำลังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชัดเจน ซึ่งผู้ค้าปลีกความงามรายใหญ่ต่างมองข้ามด้วยจำนวนชาวออสเตรเลียที่มีรอยสักถึง 6.6 ล้านคน และคนเจนซีมากถึง 39% มีรอยสักอย่างน้อยหนึ่งแห่ง โดยแบรนด์ได้เปิดตัวด้วยรูปแบบการขายตรงถึงผู้บริโภค และจะจัดส่งสินค้าไปยังกว่า 50 ประเทศตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568
สื่อมวลชน โปรดติดต่อ:
Hollie Smith
hollie@shapr.com.au

แสดงความคิดเห็น :