ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย, 22 ก.ย. 2568 /PRNewswire/ -- DXC Technology (NYSE: DXC) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกในกลุ่ม Fortune 500 ได้รับการยกย่องจากบริษัทวิจัยและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกอย่าง ISG ให้เป็นผู้นำในทุกหมวดหมู่ของสหรัฐฯ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (AP&J) และยุโรป จากการศึกษาในรายงาน Provider Lens™ ServiceNow Ecosystem Partners ประจำปี 2568 การเป็นที่ยอมรับในครั้งนี้ตอกย้ำสถานะของ DXC ในฐานะพันธมิตรระดับ Elite ServiceNow Ecosystem Partner รวมถึงความสามารถที่พิสูจน์แล้วในการส่งมอบผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่วัดผลได้จริง ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างล้ำลึกในวงการ และลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาทักษะเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
"การที่ DXC นำ ServiceNow ไปใช้ทั่วโลกนั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผลลัพธ์ของแพลตฟอร์มนี้ในการต่อยอดองค์ความรู้ผ่านระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย GenAI" ดร. Tapati Bandopadhyay นักวิเคราะห์หลักของ ISG ประจำสหรัฐฯ กล่าว "บริษัทฯ ได้ช่วยให้ลูกค้าใช้ ServiceNow เพื่อพลิกโฉมการส่งมอบบริการทั่วทั้งองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ"
รายงาน ServiceNow Ecosystem Partners ประจำปี 2568 ได้ประเมินความสามารถของผู้ให้บริการในการให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับ ServiceNow ทั้งในด้านบริการจัดการ บริการให้คำปรึกษาและดำเนินการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ รายงานฉบับนี้ได้เน้นย้ำจุดแข็งของ DXC ใน 3 หมวดหมู่หลัก ได้แก่
"DXC และ ServiceNow ยังคงร่วมมือกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ได้อย่างเต็มที่" James Taylor ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Enterprise Applications และผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ DXC กล่าว "ความเชี่ยวชาญที่เราสั่งสมมาอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมนี้ ประกอบกับการลงทุนอย่างต่อเนื่องในระบบนิเวศของ ServiceNow เปิดโอกาสให้เราส่งมอบกรณีการใช้งาน AI ที่สร้างคุณค่าได้อย่างมหาศาล การยอมรับจาก ISG ในครั้งนี้จึงเป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งของกลยุทธ์ที่เราวางไว้ และผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เราสร้างให้กับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก"
ServiceNow เป็นแพลตฟอร์ม AI ระดับแถวหน้า ที่ช่วยพลิกโฉมธุรกิจด้วยการเชื่อมโยงผู้คน กระบวนการทำงาน ข้อมูล และอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้ได้สูงสุด DXC และ ServiceNow ยังได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญเพื่อส่งมอบโซลูชัน AI ขั้นสูง รวมถึงโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมประกันภัยที่ผนวกรวมพลังของ AI, ข้อมูล และขั้นตอนการทำงาน เพื่อลดความยุ่งยากของกระบวนการ เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า
อ่านรายงาน Provider Lens™ ServiceNow Ecosystem Partners ประจำปี 2568 ของ ISG ฉบับเต็มได้ที่นี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Enterprise Applications ของ DXC สำหรับ ServiceNow ได้ที่นี่
เกี่ยวกับ DXC Technology
DXC Technology (NYSE: DXC) คือผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำระดับโลก เราเป็นพันธมิตรด้านการดำเนินงานที่ได้รับความไว้วางใจขององค์กรนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกมากมาย สร้างสรรค์โซลูชันที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและบริษัทต่าง ๆ ให้ก้าวหน้า ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ที่ปรึกษา และเทคโนโลยีของเราช่วยลูกค้าลดความซับซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับปรุงระบบและกระบวนการให้ทันสมัย จัดการภาระงานที่สำคัญที่สุด บูรณาการระบบอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI เข้ากับการดำเนินงาน และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือเป็นอันดับแรก เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ dxc.com
เกี่ยวกับ ISG
ISG (Information Services Group) เป็นบริษัทวิจัยและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลก ปัจจุบัน ISG เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 900 รายทั่วโลก รวมถึงกว่า 75 บริษัทจากองค์กรธุรกิจ 100 อันดับแรกของโลก โดยมุ่งมั่นในการช่วยให้องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี บรรลุความเป็นเลิศด้านการดำเนินงานและการเติบโตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชม www.isg-one.com
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Angelena Abate ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร: +1.646.234.8060 อีเมล: angelena.abate@dxc.com
รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2777372/DXC_Technology_Services__LLC_DXC_Ranked_a_Leader_in_ISG_Provider.jpg?p=medium600

แสดงความคิดเห็น :