ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
ชิงเต่า, จีน, 18 ธ.ค. 2568 /PRNewswire/ -- Hisense แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในบ้านระดับโลก จะเข้าร่วมงาน CES 2026 (2569) ด้วยธีมระดับโลกว่าด้วย "Innovating A Brighter Life" ("สรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่สดใสยิ่งขึ้น") ซึ่งนำเสนออนาคตที่นวัตกรรมด้านจอแสดงผลที่มีตัวกำหนดเป็นแนวทางเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางมากขึ้น สำหรับ Hisense แล้ว ธีมนี้สะท้อนความมุ่งมั่นอันยาวนานในการออกแบบเทคโนโลยีที่ยกระดับชีวิตประจำวัน ทำให้หน้าจอรับชมได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น ใช้งานได้อย่างยั่งยืนมากขึ้น และสร้างความผูกพันทางอารมณ์ในบ้านได้มากขึ้น

วิสัยทัศน์นี้จะได้รับการสนับสนุนจาก RGB MiniLED ที่เป็นวิวัฒนาการล่าสุดจาก Hisense การอัปเกรดเทคโนโลยีอย่างแท้จริงนี้จะมอบประสิทธิภาพด้านสีที่เหนือกว่า พร้อมความสบายตามากขึ้น และประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดียิ่งขึ้น โดย Hisense ในฐานะจุดเริ่มต้น RGB MiniLED กำลังคิดค้นระบบแสงใหม่ตั้งแต่แหล่งกำเนิด นำพาอุตสาหกรรมไปสู่ยุคใหม่แห่งจอแสดงผล พร้อมทั้งเดินหน้าผลักดันขีดจำกัดทางเทคโนโลยีต่อไป
นอกเหนือจากเทคโนโลยีจอแสดงผลแล้ว Hisense ยังจะจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรุ่นล่าสุดที่ใช้ AI และนวัตกรรมทางวิศวกรรมแห่งอนาคต เพื่อแสดงให้เห็นว่าระบบอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกันจะวาดอนาคตการใช้ชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างไร นวัตกรรมเหล่านี้สะท้อนให้เห็นความเชื่อแบบองค์รวมของ Hisense ที่ว่าชีวิตที่ดีขึ้นไม่ได้เกิดจากผลิตภัณฑ์บางชิ้น แต่เกิดจากระบบนิเวศที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของมนุษย์
ด้วยธีม "Innovating A Brighter Life" Hisense จะแสดงให้เห็นที่งาน CES ว่าอนาคตของหน้าจอจะออกแบบมาเพื่อผู้คนเป็นลำดับแรก และยุคใหม่แห่งความเป็นเลิศด้านจอแสดงผลจะเริ่มต้นด้วยนวัตกรรม RGB MiniLED
งานแถลงข่าว
วันและเวลา: วันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2026 เวลา 10:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก
สถานที่: ศูนย์การประชุม South Convention Center ห้อง South Seas Ballroom F ลาสเวกัส รัฐเนวาดา
บูธของ Hisense ที่งาน CES
วันที่จัดงาน: 6-9 มกราคม 2569
สถานที่: บูธ #17704 ห้อง Central Hall ศูนย์การประชุม Las Vegas Convention Center ลาสเวกัส รัฐเนวาดา
เกี่ยวกับ Hisense
Hisense ก่อตั้งขึ้นในปี 2512 และเป็นผู้นำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับด้านเครื่องใช้ในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค โดยมีการดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศ เชี่ยวชาญด้านการส่งมอบผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคุณภาพสูง เครื่องใช้ในบ้าน และโซลูชันไอทีอัจฉริยะ ตามข้อมูลของ Omdia Hisense อยู่อันดับที่ 1 ของโลกในกลุ่มทีวีขนาด 100 นิ้วขึ้นไป และด้านการจัดส่งทีวีโดยรวม (2566-ไตรมาสที่ 3 ปี 2568) ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรกของ FIFA Club World Cup 2026™ Hisense มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรด้านกีฬาระดับโลกเพื่อเป็นช่องทางในการเชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น :