ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
![]() |
ลากูนา นิเกล, แคลิฟอร์เนีย, 18 ธ.ค. 2568 /PRNewswire/ -- ในขณะที่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เดินหน้ารวมกลุ่มและปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง Realty ONE Group International แบรนด์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่มีเป้าหมายชัดเจน รวมถึงเป็นหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก กำลังเน้นย้ำสิ่งที่ทำให้บริษัทแตกต่างมาเกือบสองทศวรรษ นั่นคือ คูลเจอร์ (cool + culture) ที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก สร้างขึ้นจากใจ ความเป็นปัจเจกบุคคล และพลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว (Power of ONE)
Realty ONE Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ และได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยยังคงยึดมั่นในคุณค่าหลัก ได้แก่ ความรัก การสนับสนุน ความสำเร็จ และความเป็นครอบครัวเดียวกัน (ONE Family)
"ในโลกที่เต็มไปด้วยการรวมกลุ่มและความสับสน เราไม่เคยชัดเจนและมั่นใจในความสำเร็จของเราและความสำเร็จของผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เท่านี้มาก่อน" Kuba Jewgieniew ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Realty ONE Group International กล่าว "เราไม่เคยตั้งเป้าเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราตั้งเป้าที่จะเป็นบริษัทที่มีความหมายที่สุด และสร้างที่ ๆ ผู้คนได้รับการยอมรับ ได้รับการสนับสนุน และได้รับการเสริมพลังให้ประสบความสำเร็จด้วยการเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง"
คูลเจอร์ที่สร้างมาให้เฟื่องฟูก้าวหน้า
แก่นแท้ของเอกลักษณ์ของ Realty ONE Group คือปรัชญาอันโดดเด่น "Be Golden. Be YOU." ("เป็นคนเก่ง เป็นตัวเอง") ซึ่งเป็นการย้ำเตือนว่าความสำเร็จไม่จำเป็นต้องมาจากการทำตามคนอื่น แต่แบรนด์นี้ให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจก ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นตัวตนที่แท้จริง โดยยึดมั่นในกฎทองคล้ายกันคือ ปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างที่เราอยากให้ผู้อื่นปฏิบัติต่อเรา
แนวทางที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรกนี้ได้เป็นแรงผลักดันให้เกิดคูลเจอร์ (COOLTURE) อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าการธุรกิจ และให้ความสำคัญกับผู้คนมากกว่ากระบวนการ ในขณะเดียวกันก็ยังคงมอบเครื่องมือ การฝึกอบรม และการสนับสนุนระดับสูงเพื่อการเติบโตทางธุรกิจในที่สุด
เป้าหมายเดิม เพิ่มเติมพลังงานใหม่สำหรับปี 2569
Realty ONE Group แตกต่างจากระบบแฟรนไชส์แบบเดิม ๆ โดยได้สร้างการขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยพลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว (Power of ONE) และความเชื่อว่าเมื่อแต่ละบุคคลได้รับการสนับสนุน ชุมชนโดยรวมก็จะเจริญรุ่งเรืองไปด้วย ปรัชญานี้ได้ถูกนำมาใช้ในการสร้างสำนักงานที่มีบรรยากาศการทำงานร่วมกันและเปี่ยมด้วยพลัง ที่ซึ่งตัวแทนได้รับการสนับสนุนให้สร้างธุรกิจที่สอดคล้องกับค่านิยมส่วนตัวและเป้าหมายระยะยาวของตนเอง
ผลที่ได้คือแบรนด์ที่ยังคงดึงดูดผู้ผลิต ผู้นำทีม และผู้ประกอบการชั้นนำที่แสวงหาทั้งประสิทธิภาพและเป้าหมาย
"การเติบโตของเรานั้นขับเคลื่อนด้วยบุคลากรมาโดยตลอด" Cory Vasquez ประธานและซีเอ็มโอของ Realty ONE Group กล่าว "เมื่อคุณนำด้วยใจและให้ความสำคัญกับตัวแทนเป็นอันดับแรก ความสำเร็จก็จะตามมาอย่างเป็นธรรมชาติและยั่งยืน"
ขณะที่ Realty ONE Group กำลังก้าวเข้าสู่บทใหม่ แบรนด์ยังคงมุ่งเน้นสิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอมา นั่นคือ การเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ การตอบแทนสังคมที่บริษัทให้บริการ และการพิสูจน์ให้เห็นว่าธุรกิจสามารถมีความเด็ดเดี่ยว สร้างผลกำไร และมีความเป็นมนุษย์ไปพร้อม ๆ กันได้
Realty ONE Group ได้รับการขนานนามให้เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่สี่ ในรายชื่อ Franchise 500® ประจำปี 2568 อันทรงเกียรติของนิตยสาร Entrepreneur ปัจจุบันแบรนด์ดังกล่าวมีสำนักงานมากกว่า 450 แห่งและผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กว่า 20,000 คน ครอบคลุม 49 รัฐในสหรัฐอเมริกาและเกือบ 30 ประเทศและดินแดน
เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com หรือ www.join.realtyonegroup.com
เกี่ยวกับ Realty ONE Group International
Realty ONE Group International เป็นหนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เติบโตเร็วที่สุด ทันสมัย และมีเป้าหมายชัดเจนในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมีเป้าหมายเดียว (ONE Purpose) คือการเปิดประตูสู่โอกาสทั่วโลก นั่นคือ หนึ่งบ้าน (ONE home) หนึ่งความฝัน (ONE dream) หนึ่งชีวิต (ONE life) ในแต่ละครั้ง องค์กรดังกล่าวได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 20,000 คน ในกว่า 450 สถานที่ ครอบคลุมเกือบ 30 ประเทศและดินแดน เนื่องจากโมเดลธุรกิจที่พิสูจน์แล้ว สำนักงานนายหน้าที่ให้บริการครบวงจร คูลเจอร์ (COOLTURE) ที่ไดนามิก การให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่เหนือกว่าผ่าน ONE University การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทอย่าง zONE โดย Realty ONE Group International ได้รับการขนานนามให้เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งโดยนิตยสาร Entrepreneur สามปีติดต่อกัน และยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เปิดประตูสู่โอกาสไม่เพียงแต่สำหรับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของแฟรนไชส์ด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/260011/realty_one_group___logo.jpg?p=medium600

แสดงความคิดเห็น :