พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - นอกสนาม: Midea และ FC Barcelona คิกออฟพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เล็งโตระดับโลก

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - นอกสนาม: Midea และ FC Barcelona คิกออฟพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เล็งโตระดับโลก

บาร์เซโลนา, สเปน, 10 ก.ย. 2568 /PRNewswire/ -- Midea แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ได้ลงนามข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์เป็นเวลาห้าฤดูกาล มูลค่า 60 ล้านยูโร เพื่อก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรหลักของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2026/2027 (2569/2570) ความร่วมมือนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกของ Midea โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาสู่แฟน ๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

Midea has signed a historic five-season agreement, valued at €60 million, to become a Main Partner of FC Barcelona
Midea has signed a historic five-season agreement, valued at €60 million, to become a Main Partner of FC Barcelona

Midea และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ต่างมีจุดยืนที่หนักแน่นตรงกันด้านค่านิยมหลักของตน ทั้งสององค์กรขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Midea ได้ขยายการดำเนินงานไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ในช่วงครึ่งแรกของปี 2568 รายได้จากต่างประเทศสูงถึง 1.072 แสนล้านหยวน เพิ่มขึ้น 17.7% เมื่อเทียบเป็นรายปี ธุรกิจเครื่องปรับอากาศของ Midea ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยและอินโดนีเซียเนื่องด้วยเครือข่ายการผลิตและการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง โดย Midea ได้สร้างฐานผู้ใช้ที่กว้างขวางทั่วภูมิภาคอาเซียนในฐานะแบรนด์เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์สำหรับที่อยู่อาศัยอันดับ 1 ของโลกที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 27 ปี

Midea and FC Barcelona, Kick Off Strategic Alliance for Global Growth
Midea and FC Barcelona, Kick Off Strategic Alliance for Global Growth

Midea ลงทุนอย่างสม่ำเสมอในการสร้างแบรนด์ของตนในระดับโลกและระดับภูมิภาค ทั้งผ่านความร่วมมือกับสโมสรกีฬาและกิจกรรมต่าง ๆ และการขยายธุรกิจไปสู่การสร้างแบรนด์ร่วมและกิจกรรมที่ริเริ่มขึ้นเองอย่างแข็งขัน ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ AFC นั้น Midea ได้เสริมสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในท้องถิ่นด้วยการผนวกโครงการด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างยั่งยืนทั่วอาเซียน นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว Midea ยังเสาะหาความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมอยู่เสมอ ในอินโดนีเซีย Midea ได้ร่วมมือกับ Haidilao ในแคมเปญระดับท้องถิ่น เพื่อดึงดูดผู้บริโภคด้วยประสบการณ์แบบอินเทอร์แอกทีฟที่สดใหม่ ในขณะเดียวกัน Midea's Flash Installation Tournament (MCFIT) ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงทั่วภูมิภาค แสดงให้เห็นนวัตกรรมและการสนับสนุนมืออาชีพในท้องถิ่นของ Midea การผสมผสานระหว่างการสนับสนุนด้านกีฬา ความร่วมมือระหว่างแบรนด์ข้ามอุตสาหกรรม และกิจกรรมเฉพาะท้องถิ่นนี้ แสดงให้เห็นความเป็นผู้นำของ Midea ในด้านกีฬา ไลฟ์สไตล์ และการตลาดเฉพาะท้องถิ่นทั่วอาเซียน พร้อมตอกย้ำสถานะแบรนด์เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์สำหรับที่อยู่อาศัยอันดับ 1 ของโลก

เพื่อเป็นการเสริมโครงการเพื่อผู้บริโภคดังกล่าว Midea จึงได้สร้างศักยภาพด้านการผลิตที่แข็งแกร่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีโรงงานผลิตหลักในประเทศไทยและอินโดนีเซีย ซึ่งดำเนินงานตามโมเดล "ผลิตในท้องถิ่นสู่ทั่วโลก" โดยผสานประสิทธิภาพการดำเนินงานเข้ากับบริการที่ปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะของแต่ละภูมิภาค นอกเหนือจากการผลิตแล้ว Midea ยังลงทุนในโครงการพัฒนาบุคลากรในท้องถิ่น การฝึกอบรม และโครงการชุมชน โดยนำความเชี่ยวชาญระดับโลกมาผนวกเข้ากับการพัฒนาภูมิภาค และตอกย้ำความมุ่งมั่นระยะยาวในตลาดอาเซียน

ต่อไปนี้ความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตในระดับสากลของ Midea ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ และความมีใจรัก Midea ยังคงมอบประสบการณ์ที่มีความหมายให้กับผู้บริโภค พร้อมกับพัฒนาวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลทั้งในด้านกีฬาและธุรกิจระหว่างประเทศต่อไป

ติดตาม Midea

Midea อินโดนีเซีย 

Midea มาเลเซีย 

Midea ไทย 

Midea เวียดนาม 

Midea ฟิลิปปินส์ 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - นอกสนาม: Midea และ FC Barcelona คิกออฟพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เล็งโตระดับโลก https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4770234_TH70234_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :