ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
เบอร์ลิน, 9 กันยายน 2568 /PRNewswire/ -- แบรนด์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากดูไบ ASTRAUX สร้างความประทับใจอย่างยิ่งใหญ่ในงาน IFA Berlin ประจำปี 2568 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 3 รายการ ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้จำนวนมหาศาล พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในด้านการเดินทางสัญจรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้ชีวิตอัจฉริยะ ทั้งนี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตระดับโลก ASTRAUX ได้ประกาศที่จะขยายการเติบโตอย่างเร่งด่วนเข้าสู่ 4 ตลาดหลักในสหภาพยุโรป ได้แก่ เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน โดยมีเป้าหมายเพื่อรองรับความต้องการโซลูชันการเดินทางเชิงนวัตกรรมล้ำสมัยและสามารถเข้าถึงได้ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ
exhibition on-site photos
ในการจัดงาน IFA ปีนี้ ASTRAUX ได้นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก Mini EV, หุ่นยนต์เพื่อนคู่ใจ Aimon และ แว่นตาอัจฉริยะแก่ผู้บริโภคชาวยุโรปเป็นครั้งแรก บูธของบริษัทกลายเป็นหนึ่งในจุดดึงดูดสำคัญที่สุดของงานทันที โดยมีผู้เข้าชมกว่า 20,000 คนภายในวันเดียว และมีผู้ร่วมงานต่อคิวยาวบริเวณโซนทดลองประสบการณ์และกำแพงถ่ายเซลฟี โดยบูธ ASTRAUX ติดอันดับหนึ่งในสามของบูธที่มีผู้เข้ามามีส่วนร่วมมากที่สุดในงาน IFA
YOYO
ที่น่าสนใจคือ Yoyo Zhang ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายธุรกิจยุโรปของ ASTRAUX เป็นผู้มีประสบการณ์ยาวนานหลายปีในสายธุรกิจผู้บริโภค โดยเคยทำงานกับบริษัทชั้นนำอย่าง Huawei และ Xiaomi อีกทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Xiaomi ในอิตาลี และสั่งสมประสบการณ์อย่างกว้างขวางทั้งด้านการสร้างแบรนด์ การวางโครงสร้างช่องทางจัดจำหน่าย และการบริหารจัดการผู้ใช้ การเป็นผู้นำของเธอสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของ ASTRAUX ในการสร้างรากฐานที่มั่นคงในยุโรป เธอย้ำว่า ASTRAUX มีจุดแข็งเฉพาะตัวในการเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุโรปที่มองหาโซลูชันเทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัย มีสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ โดยจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญสู่การเติบโตอย่างรวดเร็วในเยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน
นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยคนรุ่นใหม่
ASTRAUX Mini EV (ราคาเริ่มต้น 5,990 ยูโร) – รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมสีตัวถังที่ปรับแต่งได้ หลังคากระจกแบบพาโนรามา และสามารถขับขี่ได้ตั้งแต่อายุ 14 ปีขึ้นไปในบางประเทศของสหภาพยุโรป
หุ่นยนต์เพื่อนคู่ใจ Aimon (ราคา 89 ยูโร) – หุ่นยนต์ AI เพื่อนคู่ใจทางอารมณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่สามารถโต้ตอบกับการสัมผัส การเคลื่อนไหว และอารมณ์ของผู้ใช้ กลายเป็นหนึ่งในไฮไลต์ขวัญใจกลุ่มผู้เข้าชมทันทีที่โซนทดลองประสบการณ์ของ IFA
แว่นตาอัจฉริยะ ASTRAUX (ราคา 79 ยูโร) – ผสมผสานคุณสมบัติแว่นกันแดดเลนส์มาตรฐาน UV400, การแปลภาษาด้วย AI, กล้องมุมมองบุคคลที่หนึ่งความละเอียด 8MP, ระบบเสียงแบบ Open-ear มอบประสบการณ์อัจฉริยะไร้การสัมผัสเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานรุ่นใหม่
รับชมงานเปิดตัวย้อนหลังและสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
รับชมงานเปิดตัวย้อนหลังที่เบอร์ลินอย่างเต็มรูปแบบ และสั่งจองผลิตภัณฑ์ของ ASTRAUX ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้:
ชมงานเปิดตัวย้อนหลัง: https://youtube.com/live/Hb7rYtoJaVo?feature=share
สั่งจองผลิตภัณฑ์: https://fr.aliexpress.com/item/1005009863876683.html?gatewayAdapt=glo2fra4itemAdapt
ติดตามเราได้ทางโซเชียลมีเดีย:
Instagram: @Astraux.global
TikTok: @astrauxglobal
Facebook: @Astraux.global
ข้อเสนอพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว (จนถึงวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 23:59 น. ตามเวลา CET)
เว็บไซต์ทางการ: https://astra-ux.com/
แสดงความคิดเห็น :