พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - FANTA® จับมือกับ UNIVERSAL PICTURES และ BLUMHOUSE รวมเหล่าไอคอนสยองขวัญชื่อดังครั้งแรกในความร่วมมือระดับโลก

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - FANTA® จับมือกับ UNIVERSAL PICTURES และ BLUMHOUSE รวมเหล่าไอคอนสยองขวัญชื่อดังครั้งแรกในความร่วมมือระดับโลก

แฟน ๆ ฮาโลวีนเตรียมเฮ เมื่อบรรดาตัวละครสยองขวัญทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่กลับมาอีกครั้ง พร้อมล่ารสชาติใหม่แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น!

แอตแลนตา, 27 สิงหาคม 2568 /PRNewswire/ -- เตรียมกรี๊ด… ไปกับ Fanta®! ก่อนถึงเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ Fanta®, Universal Pictures และ Blumhouse มอบทั้งความหลอนและความตื่นเต้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านความร่วมมือระดับโลกที่จะพาสี่ไอคอนสยองขวัญมารวมตัวกันครั้งแรกในไลน์อัปฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่

การจับมือครั้งนี้จะได้เห็นไอคอนสยองขวัญอย่าง Chucky (แฟรนไชส์ Chucky), Freddy Fazbear (Five Nights at Freddy's 2), The Grabber (Black Phone 2) และ M3gan (M3GAN 2.0) รวมพลังกันด้วยแรงปรารถนาเดียวกัน อันได้แก่ Fanta®! ทั่วโลกจะได้พบกับเหล่าตัวละครขวัญใจระดับตำนานและตัวละครรุ่นใหม่แห่งฮาโลวีนออกอาละวาดไล่ล่า พร้อมกิจกรรมและประสบการณ์มากมายตลอดช่วงก่อนถึงฮาโลวีน พวกเขาอาจมาจากคนละโลก แต่ครั้งนี้พวกเขามีความต้องการเดียวกัน ในแบบที่เรียกว่า They Wanta Fanta®

 

FANTA® TEAMS UP WITH UNIVERSAL PICTURES AND BLUMHOUSE TO BRING TOGETHER INFAMOUS HORROR ICONS FOR THE FIRST TIME IN A GLOBAL PARTNERSHIP
FANTA® TEAMS UP WITH UNIVERSAL PICTURES AND BLUMHOUSE TO BRING TOGETHER INFAMOUS HORROR ICONS FOR THE FIRST TIME IN A GLOBAL PARTNERSHIP

 

Universal เตรียมปล่อยสองบทใหม่สุดสยองของเหล่าไอคอนสยองขวัญ ได้แก่ Black Phone 2 (เข้าฉาย 17 ตุลาคม) และ Five Nights at Freddy's 2 (เข้าฉาย 5 ธันวาคม) ซึ่งทั้งสองเรื่องสร้างโดย Blumhouse ผู้นำแห่งวงการภาพยนตร์สยองขวัญ

ไม่เพียงแต่เหล่าไอคอนสยองขวัญจะออกล่าและปรากฏบนแพ็กเกจคอลเล็กชันฮาโลวีนลิมิเต็ดของ Fanta® รสชาติคลาสสิกเท่านั้น แต่ในช่วงเวลาจำกัดนี้ยังมุ่งเป้าไปที่รสชาติพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อ Chucky โดยเฉพาะ ได้แก่ Chucky's Punch รสเบอร์รี่ใหม่ที่เปิดตัวทั่วโลกตั้งแต่วันนี้ พร้อมกับการปรากฏของทั้งสี่ตัวละครบนกระป๋องในทุกไลน์รสชาติของ Fanta® โดยแต่ละรสจะมาพร้อมภาพของตัวละคร ได้แก่ Chucky บน Chucky's Punch, The Grabber บนรส Strawberry, Freddy Fazbear บนรส Orange และ M3gan บนรส Grape (รสชาติและตัวละครอาจแตกต่างกันไปตามตลาด) แฟน ๆ ยังสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดบนด้านข้างกระป๋องเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากตัวละครได้อีกด้วย

คุณ Ibrahim Salim Khan รองประธานระดับโลกของ Fanta® แห่ง The Coca-Cola Company กล่าวว่า "Fanta คือคำมั่นสัญญาแห่งความอร่อย และความอร่อยเท่านั้น แล้วจะมีโอกาสไหนที่จะสนุกไปกว่านี้ได้อีกล่ะ ถ้าไม่ใช่เทศกาลฮาโลวีน เทศกาลแห่งการเล่นกลและของอร่อย ช่วงเวลาที่ความอยากลึก ๆ ของคุณถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ฮาโลวีนปีนี้ ผ่านความร่วมมือชวนอร่อยสุดระทึกกับ Universal Pictures และ Blumhouse เราจะนำเหล่าไอคอนสยองขวัญระดับตำนานกลับมาอีกครั้งอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่พวกเขาไม่ได้กลับมาหลอกคุณ พวกเขาแค่มีความต้องการในแบบที่เรียกว่า Wanta Fanta!"

ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงตุลาคมและหลังจากนั้น แฟน ๆ ต้องคอยจับตาไว้ให้ดี เพราะเหล่าไอคอนสยองขวัญจะโผล่ไปทุกที่ที่มี Fanta® ไม่ว่าจะเป็นบนแพ็กเกจลิมิเต็ด ในร้านค้า ตู้กดน้ำอัตโนมัติ โรงงาน ไปจนถึงประสบการณ์ในชีวิตจริง ทั้งหมดก็เพื่อคว้า Fanta® แสนอร่อยมาให้ได้ ดังนั้นคุณต้องรีบคว้าก่อนที่พวกเขาจะได้ไป!

อย่าปล่อยให้เหล่าไอคอนสยองขวัญแย่ง Fanta® ไปหมด! Fanta® Halloween Collection ครบทุกรสชาติวางจำหน่ายแล้วทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือนี้และ They Wanta Fanta® โปรดเข้าชม https://www.fanta.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ The Coca-Cola Company

The Coca-Cola Company (NYSE: KO) เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับโลกที่มีสินค้าวางจำหน่ายในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีพันธกิจในการเติมความสดชื่นให้กับโลกและสร้างความเปลี่ยนแปลง พอร์ตโฟลิโอของบริษัทฯ ประกอบด้วยแบรนด์ระดับพันล้านดอลลาร์ในหลายหมวดหมู่เครื่องดื่มทั่วโลก ได้แก่ กลุ่มน้ำอัดลม เช่น Coca-Cola, Sprite และ Fanta กลุ่มน้ำดื่ม กีฬา กาแฟ และชา เช่น Dasani, smartwater, vitaminwater, Topo Chico, BODYARMOR, Powerade, Costa, Georgia, Fuze Tea, Gold Peak และ Ayataka รวมถึงกลุ่มน้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์นมเสริมคุณค่า และเครื่องดื่มจากพืช เช่น Minute Maid, Simply, innocent, Del Valle, fairlife และ AdeS เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการลดปริมาณน้ำตาลและการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรมเข้าสู่ตลาด อีกทั้งยังมุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ผ่านการคืนสมดุลน้ำ การรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ การจัดหาวัตถุดิบอย่างยั่งยืน และการลดการปล่อยคาร์บอนในทั้งห่วงโซ่คุณค่าของเรา ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้บรรจุขวด เราว่าจ้างพนักงานมากกว่า 700,000 คน ช่วยสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนทั่วโลก ดูเพิ่มเติมที่ www.coca-colacompany.com และติดตามเราทาง Instagram, Facebook และ LinkedIn ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา หรือที่อาจเข้าถึงได้ผ่านช่องทางเหล่านั้น จะไม่นำมาอ้างอิงหรือถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารฉบับนี้

เกี่ยวกับ Universal Pictures Home Entertainment

Universal Pictures Home Entertainment (UPHE – www.uphe.com) เป็นหน่วยงานในเครือ Universal Filmed Entertainment Group (UFEG) โดย UFEG มีบทบาทในการสร้าง จัดหา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั่วโลกผ่านหลากหลายแพลตฟอร์มสื่อ ทั้งโรงภาพยนตร์ โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ โทรทัศน์ และช่องทางจัดจำหน่ายอื่น ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เกมอินเทอร์แอ็กทีฟ และความบันเทิงสด หน่วยงานระดับโลกนี้ประกอบด้วย Universal Pictures, Focus Features, Universal Pictures Home Entertainment, Universal Brand Development, Fandango และ DreamWorks Animation Film and Television ทั้งนี้ UFEG เป็นส่วนหนึ่งของ NBCUniversal หนึ่งในบริษัทสื่อและบันเทิงชั้นนำของโลก ครอบคลุมการพัฒนา การผลิต และการตลาดเนื้อหาเพื่อความบันเทิง ข่าว และข้อมูลแก่ผู้ชมทั่วโลก NBCUniversal เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินงานพอร์ตโฟลิโอเครือข่ายข่าวและบันเทิง ค่ายภาพยนตร์ระดับแนวหน้า สตูดิโอผลิตรายการโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์ชั้นนำ สวนสนุกธีมพาร์กที่มีชื่อเสียง และธุรกิจออนไลน์ชั้นนำ NBCUniversal เป็นบริษัทในเครือของ Comcast Corporation

เกี่ยวกับ Blumhouse

Blumhouse ก่อตั้งโดย CEO Jason Blum ในปี 2558 เป็นบ้านแห่งภาพยนตร์สยองขวัญ ครอบคลุมทั้งภาพยนตร์ โทรทัศน์ และเกม หลังจากการควบรวมกิจการกับ Atomic Monster ของ James Wan ในเดือนมกราคม 2567 บริษัทที่รวมกันนี้ทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเกือบ 9 พันล้านดอลลาร์ และครองสัดส่วนตลาดภาพยนตร์สยองขวัญเกือบ 50% ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา Blumhouse และ Atomic Monster ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบ 250 เรื่อง รวมถึง Halloween, The Purge, The Black Phone, Annabelle, Paranormal Activity, The Exorcist, Insidious, M3GAN, Five Nights at Freddy's และแฟรนไชส์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง Conjuring Universe ในฝั่งโทรทัศน์ Blumhouse ผลิตซีรีส์ทั้งแบบมีการเขียนบทล่วงหน้าและไม่มีการเขียนบทล่วงหน้า รวมถึง Scarpetta ให้กับ Prime Video, The Rainmaker ให้แก่ USA, Worst Roommate Ever และ Worst Ex Ever ให้แก่ Netflix อีกทั้งยังเพิ่งเปิดตัวแผนกเกม โดยมีผลงานเช่น Fear The Spotlight และเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว Eyes of Hellfire และ Sleep Awake

Blumhouse ได้รับเกียรติจาก Fast Company ในการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน "บริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2567" (Most Innovative Companies 2024) และ "แบรนด์ที่สำคัญและทรงอิทธิพลแห่งปี 2566" (Brands That Matter 2023) บริษัทฯ ยังลงทุนในประสบการณ์เสมือนจริงและในโลกจริง เช่น จดหมายข่าว The Van, ร้านค้า Blumhouse Shop, งานเทศกาล Halfway to Halloween และ BlumFest รวมถึงการสร้าง Blumhouse HorrorVerse บน Meta Horizon และการปรับโฉมพื้นที่จัดแสดงที่โรงแรม Stanley อันโด่งดังจาก The Shining

รูปภาพ: https://mma.prnasia.com/media2/2758621/Fanta_Universal_Pictures_Blumhouse.jpg?p=medium600

ติดต่อ:
fantaeu@bursonglobal.com


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - FANTA® จับมือกับ UNIVERSAL PICTURES และ BLUMHOUSE รวมเหล่าไอคอนสยองขวัญชื่อดังครั้งแรกในความร่วมมือระดับโลก https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4756735_TH56735_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :