ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
![]() |
นียง, สวิตเซอร์แลนด์, 8 พฤษภาคม 2568 /PRNewswire/ -- Choupette ไอคอนแมวเหมียวที่ครองโลกอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน ได้รับบทบาทที่ไม่คาดคิดที่สุดจาก Hublot แบรนด์นาฬิกาหรูที่ได้รับความนิยมสุดขั้ว ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสรายนี้เลือกใช้เจ้าเหมียวที่มีคนตามใจมากที่สุดในวงการแฟชันเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของคอลเลกชัน Big Bang อันโด่งดัง
Hublot เป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำหนดกฎเกณฑ์ใหม่แห่งความหรูหรา ตรงข้ามกับการออกแบบเรียบ ๆ โดยท้าทายรูปแบบเดิมของการผลิตนาฬิกาด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตา และผู้สวมใส่นาฬิกา Hublot ก็ไม่เกรงกลัวที่จะโดดเด่น เช่นเดียวกับเรือนนาฬิกาเอง เมื่อสองทศวรรษที่แล้ว การเปิดตัวคอลเลคชัน Big Bang ได้จุดประกายการเปลี่ยนแปลงในวงการด้วยความกล้าที่จะผสมผสานวัสดุที่แหวกแนวและละทิ้งรูปแบบเดิม ๆ ของหมวดหมู่นี้ โดย Hublot และ Big Bang ได้พัฒนาความเป็นสุดยอดนาฬิกาอย่างไม่หยุดยั้ง ต่อยอดจากจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติ ความกล้าหาญ และความสนุกสนาน ด้วยคุณสมบัติหลายประการที่เป็นครั้งแรกของโลกและท้าทายรูปแบบ Big Bang จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ในฐานะนาฬิกาที่เป็นไอคอนที่แท้จริงเรือนแรกของศตวรรษที่ 21 และเป็นสัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์ในสาขาที่มักถูกจำกัดด้วยประวัติศาสตร์และประเพณี
แคมเปญนี้เผยแท็กไลน์ใหม่ของ Hublot นั่นคือ "Own It" ซึ่งเป็นการเรียกร้องให้ลงมือทำอย่างกล้าหาญและทัศนคติที่ไม่อ่อนข้อ วลีใหม่นี้ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่แท้จริง โดดเด่น และแตกต่างของแบรนด์ โดย Hublot ได้เลือกเจ้าแมว Choupette หนึ่งเดียวที่ไม่มีทั้งข้อมือหรือรู้วิธีดูเวลา Choupette เป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม ได้นำทัศนคติอันเป็นซิกเนเจอร์ของเจ้าเหมียวมาใช้กับแคมเปญที่เฉลิมฉลองความมั่นใจเกินร้อยและความเป็นปัจเจกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเป็นนิยามของทั้งเจ้าเหมียวและ Hublot
Julien Tornare ซีอีโอของ Hublot กล่าวว่า "นาฬิการุ่น Big Bang เป็นสัญลักษณ์การปฏิวัติวงการนาฬิกา ผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัยได้อย่างลงตัว Hublot สามารถวางตำแหน่งนาฬิการุ่น Big Bang ให้เป็นผู้พลิกโฉมวงการนาฬิกาที่โดยปกติแล้วไม่ค่อยมีนวัตกรรมการออกแบบใหม่ ๆ มากนัก ขณะที่ยังยึดมั่นในคุณค่าของการผลิตนาฬิกาหรู เช่น คุณภาพแบบงานฝีมือและความใส่ใจรายละเอียดไว้ได้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนใคร"
แคมเปญนี้ถ่ายทำโดยช่างภาพผู้มีวิสัยทัศน์อย่าง Carlijn Jacobs ที่เผยให้เห็นภาพแฟชั่นชั้นสูงที่สะดุดตา แทรกด้วยคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม ด้วยแคมเปญนี้ Hublot จึงนำภาษาใหม่แห่งความหรูหรามาสู่โซเชียลมีเดีย ดึงดูดผู้คนด้วยการเล่าเรื่อง ความสนุกสนาน และความคาดเดาไม่ได้
ตั้งแต่การถ่ายทำที่ "ไม่ผ่าน" ไปจนถึงโมเมนต์ที่ Choupette โชว์ความเป็นดิว่า แคมเปญนี้เป็นมากกว่าแคมเปญการตลาดหรูหราที่ขัดเกลามาแล้วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งรวมถึงภาพเบื้องหลังฉากที่หาชมได้ยากและเผยให้เห็นโลกแห่งความหรูหราที่ไม่ตึงเครียดเกินไป การนำเลนส์ฟิลเตอร์ต่ำมาใช้กับความหรูหราระดับสูงทำให้ Hublot สามารถทำลายกำแพงที่สี่และดึงผู้ชมให้เข้าสู่ห้วงเวลานั้นแทนการสังเกตจากระยะไกลได้
แคมเปญดังกล่าวเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม โดยมี Choupette เป็นนางแบบให้กับนาฬิการุ่น Big Bang 20th Anniversary Red Magic ตลอดทั้งเดือนนี้ ความสนใจจะเปลี่ยนไปอยู่ที่นาฬิการุ่นไอคอนอีกสองรุ่น ได้แก่ นาฬิกา Big Bang Tourbillon Automatic Yellow Neon Saxem ที่โดดเด่นสะดุดตา สวมใส่โดยหญิงสาวลึกลับสุดเก๋ในเสื้อโค้ทขนเทียมไม่เหมือนใคร และนาฬิกา Big Bang 20th Anniversary Titanium Ceramic ที่นักกีฬาผู้ทรงพลังสวมใส่ขณะออกกำลังกายอย่างเปิดเผยในล็อกเกอร์ของยิม
ข้อมูลติดต่อ
v.pela@hublot.ch
รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2679833/Hublot_Choupette.jpg?p=medium600
รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2679829/Hublot_Choupette.jpg?p=medium600
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/1765293/5301946/Hublot_Logo.jpg?p=medium600
แสดงความคิดเห็น :