พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Toys"R"Us Asia เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'Live Toyful' ยุคใหม่แห่งการเล่นสำหรับทุกวัย

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Toys

ฮ่องกง 8 พฤษภาคม 2568 /PRNewswire/ -- ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีในฐานะผู้นำด้านของเล่นและความสนุกสนาน Toys"R"Us Asia ภูมิใจนำเสนอคำมั่นสัญญาแบรนด์ใหม่ Live Toyful ซึ่งเป็นการปิดฉากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตลอดสองปีที่ผ่านมาอย่างน่าตื่นเต้น โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั่วทั้งภูมิภาคในเดือนนี้ ขยายความดึงดูดของแบรนด์ให้กว้างออกไปจากแค่ครอบครัวและเด็ก สู่กลุ่ม "Kidults" พร้อมเฉลิมฉลองการเล่นให้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับทุกช่วงวัย

ทอยส์”อาร์”อัส เอเชีย เปิดตัวคำมั่นสัญญาแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น "Live Toyful" โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่ ของการเล่นไม่ใช่แค่การเล่นแต่เป็นไลฟ์สไตล์
ทอยส์”อาร์”อัส เอเชีย เปิดตัวคำมั่นสัญญาแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น "Live Toyful" โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่ ของการเล่นไม่ใช่แค่การเล่นแต่เป็นไลฟ์สไตล์

"คำมั่นสัญญาแบรนด์ใหม่ของเรา Live Toyful ได้วางตำแหน่งให้ Toys"R"Us Asia เป็นมากกว่าร้านขายของเล่น—เรากำลังนิยามการเล่นให้เป็นไลฟ์สไตล์" Leo Tsoi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Toys"R"Us Asia กล่าว "การเปลี่ยนแปลงนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่มีความหมายซึ่งนำพาความสุขและเชื่อมโยงผู้คนระหว่างรุ่นต่างๆ"

แนวคิด Live Toyful มีพื้นฐานมาจากการศึกษาผู้บริโภคในปี 2567 ซึ่งชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ทางวัฒนธรรมที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับ"ช่วงเวลาแห่งความสนุก"ท่ามกลางชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ โดยเฉพาะ Gen Z ที่มองว่าการเล่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการผ่อนคลาย การแสดงตัวตน และการสร้าง ความสัมพันธ์ทางสังคม พวกเขาชื่นชอบของเล่น ของสะสม สินค้าที่สวมใส่ได้ และสิ่งของที่ทำให้หวน นึกถึงอดีต Toys"R"Us Asia ตั้งเป้าที่จะไม่เพียงเป็นร้านขายของเล่น แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำ สำหรับของเล่น ความสนุก และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง Toys"R"Us Asia ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ตลอดสองปีที่ผ่านมา โดยเปิดตัวร้านต้นแบบ 7 รุ่นที่ออกแบบมาพร้อมกับการจัดวางแบบสมจริง โซนประสบการณ์ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และความดึงดูดใจที่เชื่อมโยงทุกช่วงวัยไว้ด้วยกันในเดือนพฤษภาคม 2568 นี้ แนวคิด Live Toyful จะเปิดตัวในเซินเจิ้นและไต้หวัน โดยร้านค้าเหล่านี้จะถูกเปลี่ยนให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์สำหรับแฟน IP และ "Kidults" พร้อมนำเสนอ ความสนุกสนานแบบเหนือจินตนาการ และเซอร์ไพรส์สำหรับทุกวัย การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น ของการขยายแนวคิด Live Toyful ที่จะนำความสุขไปสู่ทั่วภูมิภาคในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นอกเหนือจากประสบการณ์ในร้านค้า Toys"R"Us Asia ยังได้นำจิตวิญญาณของ Live Toyful เข้ามาในทุกแง่มุมของชีวิต ผ่านแบรนด์สินค้าของตัวเอง playpop ซึ่งขยายไปไกลกว่าของเล่นแบบดั้งเดิม โดยเพิ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความสนุกสนานในช่วงเวลาประจำวัน ตั้งแต่ของเล่นไปจนถึงสินค้าใช้สอยในชีวิตประจำวันทุกสินค้าได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและเติมเต็ม

เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ Toys"R"Us Asia ยังร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลก เพื่อเปิดตัวสินค้าและกิจกรรมพิเศษ:

  • ร่วมมือกับ Minecraft และ Mattel เปิดตัวสินค้าที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์ Minecraft อาทิเช่นไมน์คราฟต์ รุ่นมูฟวี่ อาวุธ ทูอินวันและ ไมน์คราฟต์ฟิกเกอร์ขนาด 3.25 นิ้ว คละแบบ และลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ Mattel เหล่านี้จะได้รับ DLC Code พิเศษ เพื่อปลดล็อกตัวละคร Minecraft แบบดิจิทัลสร้างประสบการณ์การเล่นที่เชื่อมโยงระหว่างโลกจริง และโลกดิจิทัล
  • ร่วมมือกับ Zuru เปิดตัวชุดสินค้าคอลเลคชั่นสะสม Mini Brands ที่นำเสนอของสะสมขนาด เล็กจากแบรนด์ยอดนิยมมากมาย สินค้าเหล่านี้กระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ของแฟนๆ เชิญชวนให้พวกเขาดื่มด่ำกับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุก

การเปิดตัว Live Toyful แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ Toys"R"Us Asia ในการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของ "Retailtainment" หรือการค้าปลีกที่รวมความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน โดยแบรนด์จะเดินหน้าต่อไปด้วย แนวคิดใหม่ ความร่วมมือที่สร้างสรรค์ และสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งสานต่อประวัติศาสตร์ อันยาวนานและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา ในขณะเดียวกันก็สำรวจโอกาสสำหรับการเติบโตใน ตลาดที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับบริษัท  ทอยส์ " อาร์" อัส  เอเชีย ( โฮลดิง) จำกัด
วิสัยทัศน์ของทอยส์ "อาร์" อัส เอเชีย คือการเติมพลังจินตนาการและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไปผ่านพลังแห่งของเล่นและการเล่น ภารกิจของบริษัทคือการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเล่นที่ได้รับความไว้วางใจ รวมถึงการมอบของเล่นคุณภาพเยี่ยมและประสบการณ์การเล่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กและผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็กในตัว

ทอยส์ "อาร์" อัส เอเชีย มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง ปัจจุบันมีหน้าร้านราว 470 สาขาทั่วเอเชีย ทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่ ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และบรูไน ทั้งยังให้ใบอนุญาตกับร้านค้ากว่า 90 แห่งในฟิลิปปินส์และมาเก๊า นอกเหนือจากหน้าร้านแล้ว บริษัทยังดำเนินธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของบริษัทในตลาดแต่ละแห่ง

บริษัท ทอยส์ "อาร์" อัส เอเชีย (โฮลดิง) จำกัด (Toys"R"Us Asia (Holding) Limited) เป็นบริษัทอิสระที่ดำเนินงานแยกจากบริษัทอื่นในเครือทอยส์ "อาร์" อัส ทั่วโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Toys"R"Us Asia เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'Live Toyful' ยุคใหม่แห่งการเล่นสำหรับทุกวัย https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4678672_TH78672_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :